VISHWA KANNADIGA NEWS - ವಿಶ್ವ ಕನ್ನಡಿಗ ನ್ಯೂಸ್

ವಿಶ್ವ ಕನ್ನಡಿಗ ನ್ಯೂಸ್ ಈಗ ಹೊಸ ತಾಣದಲ್ಲಿ

ಆತ್ಮೀಯ ಓದುಗರೇ ವಿಶ್ವ ಕನ್ನಡಿಗ ನ್ಯೂಸ್ ಓದಲು ಈ ಕೆಳಕಂಡ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ...





http://www.vknewz.com

May 30, 2010

ಪಾಕ್ ನಾಯಕತ್ವಕ್ಕೆ ನಾನು ರೆಡಿ, ಎಲ್ಲಾ ಅಲ್ಲಾನ ಕೃಪೆ: ಮಲ್ಲಿಕ್

ಪಾಕಿಸ್ತಾನಿ ಕ್ರಿಕೆಟಿಗ, ಸಾನಿಯಾರ ಪತಿ ಶೊಯೆಬ್ ಮಲ್ಲಿಕ್ ಮೇಲೆ ಹೇರಿದ್ದ ಒಂದು ವರ್ಷದ ನಿಷೇಧವನ್ನು ಇದೀಗ ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಮಂಡಳಿ ಇದೀಗ ಹಿಂಪಡೆದಿರುವುದು ಮಲ್ಲಿಕ್ ಅವರಲ್ಲಿ ಸಂತಸ ಮೂಡಿಸಿದೆ.

ನಿಷೇಧ ವಾಪಾಸಾದ ಮೇಲೆ ಮಾಧ್ಯಮದೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ ಮಲ್ಲಿಕ್, ಇದು ಅಲ್ಲಾನ ಕೃಪೆ. ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಇದ್ದ ಎಲ್ಲ ಆಧಾರರಹಿತವಾದ ಆರೋಪಗಳು ಇದೀಗ ಸಾಬೀತಾಗದೆ ಇರುವುದು ಹಾಗೂ ನನ್ನ ಮೇಲಿದ್ದ ನಿಷೇಧವನ್ನು ಹಿಂಪಡೆದಿರುವುದು ನನಗೆ ಖುಷಿ ತಂದಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಜೊತೆಗೆ ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಮಂಡಳಿ ನನಗೆ ನಾಯಕತ್ವದ ಪಟ್ಟ ನೀಡಿದರೆ ನಾನು ಖುಷಿಯಿಂದ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದೂ ಅವರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.

ಅಶಿಸ್ತಿನ ಕಾರಣದಿಂದ ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ನಿಯಂತ್ರಣ ಮಂಡಳಿ ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾ ಪ್ರವಾಸದ ಸಂದರ್ಭ ಕಳೆದೊಂದು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಮಲ್ಲಿಕ್ ಅವರನ್ನು ತಂಡದಿಂದ ಹೊರಕ್ಕಿರಿಸಿತ್ತು.

ಈ ನಿರ್ಣಯವನ್ನು ಮಂಡಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದು ನನಗೆ ಖುಷಿ ತಂದಿದೆ. ನಾನು ನನ್ನ ದೇಶದ ತಂಡದ ಪರವಾಗಿ ಆಡಲು ಇದೀಗ ರೆಡಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಉತ್ತಮ ಸ್ಪರ್ಧೆ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲಿದ್ದೇನೆ. ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ, ಪಾಕ್ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ತಂಡದ ನಾಯಕತ್ವ ವಹಿಸಿ ತಂಡ ಮುನ್ನಡೆಸಲು ಕೂಡಾ ನಾನು ಸಿದ್ಧ ಎಂದು ಮಲ್ಲಿಕ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.

ಶ್ರೀಲಂಕಾದಲ್ಲಿ ನಡೆಯಲಿರುವ ಮುಂಬರುವ ಏಷ್ಯಾ ಕಪ್ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಟೂರ್ನಿಯಲ್ಲಿ ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ತಂಡವನ್ನು ಇನ್ನೂ ಪಿಸಿಬಿ ಅಂತಿಮಗೊಳಿಸಿಲ್ಲ. ತಂಡದ ಆಟಗಾರರ ಸಂಬಾವ್ಯರ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಶೊಯೆಬ್ ಮಲ್ಲಿಕ್ ಹೆಸರೂ ಕೂಡಾ ಇದೆ ಎನ್ನಲಾಗಿದೆ.

No comments: